Tuesday, October 18, 2005

Adiktus


Dahil sembreak ko na, nagayos ako ng aking kuwarto nang biglang nakita ko ang aking Diablo II cd with Expansion na hindi ko pa natapos. Kaya naman naging isa akong ganap na adik sa paglalaro ng PC. 8 am to 10 pm, mula noong Sunday last week. Kaya nga natapos ko na siya at nasa Nightmare level na ako.

Ang saklap nga lang. Babad kasi ako sa laro. Ang hirap talaga kapag na-adik ka. Di mo na ito mabibitawan pa. Tataba ka pa kasi kain laro kain laro kain laro kain laro lang ako lang ng isang buong linggo. Adik talaga. Huwag niyo akong tularan. Pero masaya ma-adik di naman ito ang first time na na-adik ako. Napaisip pa nga ako. Ganito rin kaya ang adik sa droga. Masarap kaya? Masaya kaya? hehehehehe. Jok lang. Di ko lang talaga lubos maisip kung ano ang pakiramdam ng adik sa droga. Hehehehe. O kaya naman kahit yung mga naninigarilyo na di na ito mabitawan.

Wala lang! Naisip ko lang ito. Sana lang matapos ko itong Diablo hanggang Hell level bago pa ako tuluyang mabulag dahil sa kaadikan. Sorceress nga pala ang gamit ko.

No comments: