Thursday, April 13, 2006

Migrating Out of US


Nakakhinayang!
Lagalag na ako sa University Scholar (US)
1.703333 na lang ang General Weighted Average (GWA) ko compared as 1.45 ko na sumabit sa US hehehehe

Nahihinayang ako na hindi ko man lang natikman yung
pa-merienda sa mga US, hehehehe. Asar naman yung KASAYSAYAN. Hanggang ngayon hina-haunt pa rin ako!

Hihihihhi. Pakiramdam ko sabi ng grades ko magshift na ako to Philo. Ano kaya?! hehehehhe

Pasaway ang Eng 10 at Eng 1 ko, nagkapareho pa sila. Para bang sinasabi na wala na akong pag-asa mag-improve sa grammar ko. Kelanagn ko talag ng tulong sa progressive, perfect at perfect progressive tenses. too bad.

Narealize ko sa ENG 12 na ang isang bagsak na long exam ay panghila talaga kahit taasan mo pa ang ibang exams. SA Soc SCi 2 naman, hindi enough ang magtest, kelangn ng reactions tungkol sa politics heheheheh...

Mag-aaral na lang ao uli ng mas mabuti para makatikim ako ng pa-merienda! nakakaasar! heheheheh cge BYE

1 comment:

Anonymous said...

i hate you!

you're migrating out of US and i wouldn't even pass for CS.

poor me.

(libre mo na lang ako.) hehe. =)

karen