Sunday, July 30, 2006

Sunday

Ang sarap ng Pudding talaga na gawa ng aking tita. Syempre naubos ko ang isang Lyanera (tama ba spelling?).

Tapos na CSI season 6 sa Pinas, kelan kaya season 7?

Sana pumasa ako sa test ko sa NATSCI 1 kahit di pa ako nag-aaral kasi tinatamad ako.

Hay, sana ma-save ko pa ang latin ko dahil bumagsak ako sa quiz (actuallt 0 nga e heeheh!) @ BAD!

2 beses pa lang ako tumatambay sa Debsoc pero naka 11 hours na ko. Adik! Kahapon nga buong araw e. Nakakatakot at nakakakaba.

3 tambay debate pa lang ang nagagawa ko at di ko alam kung ok ba o hindi ang aking "individual" performance pero as a group ay dalwang beses na kaming Nag-second (British parliamentary) at isang beses na nanalo sa debate (Asian).

Opposition pa lang ang nasubukan ko:

1st: Oppositon Whip
2nd: Member of the Oppositon
3rd: 2nd speaker of the Opposition (asian)

Kinakabahan na akong ma-try ang Government roles at malapit na ang frist graded debate namin.

Sana makapsok ako sa DEBSOC

No comments: