Wednesday, August 15, 2007

sabi ng malapit kong kaibigan, "breath JM, breath."

Napaisip ako.

Paano ba huminga?

Kapag madami na akong iniisip, pakiramdam ko lahat ng energy ng katawan ko ay napupunta sa utak ko, kaya kahit yung mga involuntary na gawain ng katawan (tulad ng paghinga) ay tumitigil.

hehehhehehe.

Malamang pakiramdam ko lang yun.

...

Pakiramdam ko masyado akong iba sa mga tao.

Kaya minsan, nalulungkot na lang ako dahil hindi ako laging nakaka-relate sa kanila.

Buti na lang, sinabi nung kaibigan ko na misan raw, masyadong pinapansin ng tao ang pagiging iba niya sa mga tao kaysa na tingnan niya yung mga pagkakapareho nila.

Kaya ayun.

Tama na ang self-pity. hehehehhe

OO, medyo iba nga, laging taliwas sa norms.

pero siguradong may mga magiging kaibigan ka kahit iba ka.

Wala lang.

TURUAN nIYO NAMAN AKO mag-basketbol


LEARNING of the day:

BAWAL PALA KUMANTA NG MARIAN SONG SA COMMUNION kahit na SOLEMNITY of the Assumption of the blessed virgin mary. Sori po, ngayun ko lang nalaman.

No comments: