Thursday, August 02, 2007

hfa;aivajkdvbaori

ang gulo-gulo na minsan ng mga iniisip ko
minsan medyo info overload
minsan nakakabagabag
minsan masakit
hehehehe weird
wala lang naman

got a 1.75 in our first exam in EDTEG 101, not bad though i did miss some questions that were discussed during the first 2 days of the class. Where was I then? ayun nakaupo sa corridor at nagiintay na tanggapin ako sa klase. PREROG nga naman. kaya di ko nasagot.

ENV SCI 1 at EDSP 101 exams on monday and tuesday resoectively, good thing there are no classes on friday for whatever reason PGMA has on her mind. Weird.

HAy. Nakakapagod. Kanina meron na naman akong nakilala na may "some sort of sin" pero mukang successful naman siya sa life. Ang nakakagulo, feeling ko mas masaya pa siya sakin kahit na alam ko na tama yung ginagawa ko. Kahit na pinaalalahanan ako ni TEp (orgmate) na dapat di ma-initmidate sa gumagawa ng "bad" things, parang ang hirap pa rin hindi ma-initimidate. Sana kasi may kakilala akong parehong nararanasan yung problema ko ngyonn. Bad trip.

Kelan kayo mag-ma-mature ang aking Faith?

No comments: