Tuesday, July 17, 2007

higad

Went for a swim yesterday and did laps (kahit na di ko pa rin perfect ang backstroke hehehe)
ang masama, HINIGAD ako. too bad, ang kati talaga nakakainis. kaya nga sa practice sa Koro kagabi ay nangati ako, hanggang ngayun nangangati pa rin ako. bad. bad.

honestly, medyo wala lang ang linggo na ito, one of those weeks na nararamdaman ko na parang wala namang may pakiaalam kung gumagawa ako ng mabuti, or parang gumagawa nga ako ng mabuti pero pag wala nang nakatingin ay nagkakasala ako. Wala lang. nakakalungkot. Nagsimba ako twice kanina tapos kinakausap ko lang si GOD at nagsosori dahil parang di ko ma-maintain yung will ko na umiwas saevil deeds. Ang temptation naman kasi nakaka-tempt. heheheh

Sana may days na walang temptation para wala lang. heheheh

Sana may makausap ako tungkol sa mga ito.
_______________

I took this test just minutes ago, i really think you shopuld take it too kasi wala lang i just really think you should hehehhe:




ColorQuiz.comJM took the free ColorQuiz.com personality test!

"Suffering from the effects of those things which a..."


Click here to read the rest of the results.


No comments: