Saturday, July 07, 2007

week's end

FIRST FIRST FRIDAY MASS

1st friday mass last night syempre kumanta ang UPSCA. ANg saya. Nakapag-exposition pa kami kaya double happiness (yung stop-over place sa pampanga hehehe).

'stig lang talaga, pero dahil pasaway ako at di ako nag-aral ng piyesa, nanghula lang ako. At isa pa, ang hirap magshift from bass sa isang choir tapos TENOR sa isa pang choir. Ayan. Sali kasi ako ng sali kung saan-saan.
____________
Still, guys masama ba talaga ang _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _?
jokes, natanong ko na naman tuloy hahahaha joke lang
alam ko naman yung sagot e hehehhe.

____________
Ang HOMILY kagabi was about getting out of your circle-of-friends and comfort zones to share God's love.

wala lang. last year tinamaan na ako nito, this year tinamaan na naman ako, at the same priest pa ang nag-homily nun. Weird.

____________
Also started my 6 am-every-saturday-of-July Lector duties sa Parish of the Five Wounds . 12 pa namana ako nakatulog kagabi buti na lang nagising ako heheheh.

Slamat Lord.

No comments: